Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Duyên Phận mong manh Chap 2

Chap 2 : Mình yêu nhau như thế
Thời gian cứ trôi đi như thế, ban đầu Linh nghĩ nhận lời Phong chỉ để trêu đùa nhưng giờ Linh nhận ra rằng đó là tình yêu-thứ mà cô luôn tìm kiếm nhưng không ngờ nó lại ở ngay cái tình huống như thế này. Còn Phong, anh cũng chỉ xem Linh là 1 người bạn có thể chia sẻ cùng anh khi anh buồn. Thực ra khi ngỏ lời yêu Linh, anh không nghĩ Linh sẽ đồng ý. Với anh lúc này game còn quan trọng hơn cả Linh.
-Phong ơi! Linh nhớ Phong nhiều lắm. Sao Phong không nhắn tin cho Linh vậy?
-Sao thế Linh, Phong cũng nhớ Linh lắm nhưng dạo này Phong có chút việc nên không thể nhắn tin cho Linh được.Phong xin lỗi Linh nhé!
Đấy mỗi lần Linh nói nhớ Phong thì Phong lại lấy lí do bận việc để xin lỗi Linh, nhưng lúc đó Phong đang có mặt ở quán net.
.............................
Linh cũng buồn nhưng vì yêu Phong nên cô không muốn nghĩ nhiều mà chỉ tập trung vào việc học. Rồi 1 hôm Phong đề nghị đi chơi tối, đây là buổi hẹn hò đầu tiên của họ.
-Linh, tối rảnh không mình đi chơi nhé?
-Không được rồi Phong, tối mình phải học rồi hôm khác nhé
-Nhưng đây là buổi hẹn hò đầu tiên mà Linh, đi với Phong đi, Phong có điều bất ngờ dành cho Linh nè. Đi nhé
-Không thể từ chối lời mời của Phong, LInh nhận lời với tâm trạng hạnh phúc vì đây cũng là lần đầu tiên trong đời Linh hẹn hò..
Một buổi hẹn hò dưới mưa...Người ta nói rằng nếu đôi tình nhân nào hẹn hò buổi đầu dưới mưa thì họ sẽ hạnh phúc mãi mãi bên nhau và Linh cũng hi vọng như vậy.
- Linh! ôm Phong đi, P lạnh quá
-Không! Ai bảo P không mặc áo ấm.kệ P đấy
- ôm đi mà Linh,không thương Phong hả? Phong trả lời với vẻ nũng nịu
- Không mà.ngại lắm không ôm đâu
Linh vẫn còn trẻ con như thế mà. Cuộc nói chuyện cứ diễn ra như thế không ai chịu ai. Phong rất bực mình vì thái độ bất hợp tác của Linh. Linh cũng rất cứng đầu không chịu đáp ứng. Cuối cùng Phong đã nổi giận:
-Nếu Linh không chịu thì đi về đi!
-Hix.về thì về. Linh cáu gắt
- Uk. về thôi.Phong nói rồi cũng quay xe về luôn.
Buổi hẹn hò đầu tiên như thế đấy, rồi họ giận nhau, không ai chịu xin lỗi.
.......................................
Phong à.Linh xin lỗi, Linh sai rồi, bỏ qua cho Linh nhé?
-Linh ngang bướng lắm, không có lần sau đâu nhá,nhớ đấy,
-Dạ Linh biết rồi. Linh vui lắm, chẳng phải khó chịu bực bội như những hôm trước nữa. Tự dưng thấy yêu đời quá, tình yêu thật là kì diệu.
Họ dành thời gian cho nhau nhiều hơn, tâm sự và chia sẻ mọi thứ với nhau. Dường như với cả 2 tình yêu đang lớn dần trong trái tim họ. Những giây phút hạnh phúc ngọt ngào khiến họ cảm thấy không thể sống nếu thiếu người kia..
++........++
Rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, họ xa nhau bởi 1 lí do rất trẻ con, nhưng cũng dễ hiểu. Ghen!. Phong ghen khi Linh nói chuyện thân mật cùng 1 người con trai khác. Phong là 1 kẻ hay ghen và rất nóng tính. Họ đã không hiểu nhau và buộc phải nói lời chia tay khi vẫn còn yêu và đau khổ đến tột cùng. Linh gần như suy sụp, cô chẳng thiết ăn uống hay học hành gì nữa, suốt ngày chỉ khóc và đau khổ khi hình bóng của Phong cứ ẩn hiện trong tâm trí cô.
Phong cũng không khác gì, anh nhớ giọng nói nhí nhảnh của Linh lắm, những lúc cô nũng nịu, chọc cho Phong cười, cái cảm giác ấy khiến Phong hạnh phúc. Anh hối hận vì đã không níu giữ cô lại bên mình..Và lần đầu tiên anh rơi nước mắt vì 1 người con gái.. Đó là Linh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét